banner
Chính sách bảo hành tại bpsvietnam.vn

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại BPS Việt Nam (BPS Việt Nam). Để thuận tiện trong quá trình bảo hành các sản phẩm, dịch vụ, BPS Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành như sau:

  1. Thời gian bảo hành sản phẩm.

- BPS Việt Nam là nhà phân phối và bán lẻ các sản phẩm Điện máy, gia dụng chính hãng. BPS Việt Nam cũng cung cấp các giải pháp xử lý ẩm gia dụng và công nghiệp, giải pháp kèm hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình, tòa nhà, biệt thự. Tất cả các sản phẩm do BPS Việt Nam cung cấp ra thị trường đều đến từ các thương hiệu lớn trong các lĩnh vực, ngành nghề nêu trên như: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Electrolux, Casper, Daikin, Mitsubishi, Hitachi, Harison, Edison, Fujie, Kosmen, Dorosin, Drymax, Decker, Karofi, A.O.Smith, Kangaroo, Toshiba…

Chính vì vậy, tùy vào từng sản phẩm, từng thương hiệu mà các hãng sẽ quy định chi tiết về thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành của sản phẩm thường được quy định rõ trên từng sản phẩm, theo quy định của từng nhà sản xuất và được thông báo với khách hàng trong quá trình giao dịch.

 

  1. Chính sách và quy định bảo hành.

- Chính sách và quy định bảo hành được thực hiện theo chính sách của hãng (nhà cung cấp, nhà sản xuất) được ghi rõ trên phiếu bảo hành đi kèm mỗi sản phẩm cụ thể. 

 

  1. Phạm vi bảo hành.

- Phạm vi bảo hành tùy thuộc vào các trung tâm bảo hành của các hãng (nhà cung cấp, nhà sản xuất) được các hãng đặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc và theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành của từng sản phẩm cụ thể.

 

Mọi ý kiến đóng góp xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0878 229 666 hoặc Hotline 0947 292 666 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ BPS Việt Nam.

 


Mess Zalo
Hotline 0819 468 111

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH