banner
Chính sách đổi trả tại bpsvietnam.vn

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại BPS Việt Nam (BPS Việt Nam). Để thuận tiện trong quá trình đổi trả hàng hóa khi quý khách mua các sản phẩm, hàng hóa tại BPS Việt Nam, BPS Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng hướng dẫn quy định đổi trả như sau:

 

  1. Chính sách trả hàng:

Tất cả các sản phẩm khi mua tại BPS Việt Nam không được phép trả lại khi đã đặt hàng trừ trường hợp sản phẩm không đúng quy cách, chất lượng như thông tin đặt hàng.  Vì vậy khách hàng vui lòng tìm hiểu sản phẩm trước khi mua hàng hoặc liên hệ đến BPS Việt Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách. 

 

  1. Chính sách đổi hàng: 

- Các trường hợp được phép đổi mới hàng hóa: 

+ Sản phẩm không đáp ứng được sự mong đợi của quý khách: Áp dụng với 1 số sản phẩm (Chỉ được đổi khi hàng có mới nguyên, chưa sử dụng). Một số sản phẩm sẽ không được phép đổi trong trường hợp này. Vì vậy khách hàng vui lòng tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua. Trường hợp này nếu được phép đổi hàng khách hàng sẽ phải mất phí đổi hàng, chi phí tùy từng trường hợp đổi hàng cụ thể.

+ Sản phẩm bị xước xát, nứt vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển. Trường hợp này chỉ được phép đổi mới ngay khi nhận hàng. Vì vậy quý khách vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng. Sau khi bàn giao xong hàng hóa, BPS Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm đối với những hàng hóa bị xước xát, nứt vỡ, biến dạng…

+ Sản phẩm không đúng quy cách hàng hóa, sai thông tin về sản phẩm, màu sắc, chủng loại, mã sản phẩm như quý khách hàng đã đặt mua. 

+ Sản phẩm bị thiếu linh kiên, phụ kiện kèm theo như thông báo của nhà sản xuất. Trường hợp này chỉ được phép Đổi mới ngay khi nhận hàng. Vì vậy quý khách vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng. 

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Được phép đổi mới theo quy định của hãng sản xuất, nhà nhập khẩu. Thông thường thời gian được phép đổi mới từ 03-07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu phát sinh lỗi, hoặc 1 số sản phẩm được đổi mới theo chính sách đổi mới của hãng hoặc chỉ được bảo hành theo quy định của hãng.

- Yêu cầu về việc đổi mới sản phẩm:

+ Qúy khách hàng còn giữ biên bản xác nhận, bàn giao hàng hóa, hóa đơn mua hàng, sao kê của ngân hàng hay phiếu thu của công ty để xác nhận rằng quý khách hàng đã mua sản phẩm tại BPS Việt Nam.

+ Sản phẩm đổi mới phải còn nguyên đai, nguyên kiện, tem mác ban đầu ( trừ trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, lỗi trong quá trình vận chuyển khi chưa bàn giao bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành còn nguyên không bị tẩy xóa, chưa viết... và quà tặng kèm theo nếu có).

+ Việc đổi mới sản phẩm chỉ áp dụng khi đổi qua sản phẩm cùng ngành hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Không áp dụng đổi mới qua sản phẩm khác hoặc sản phẩm có giá trị thấp hơn. 

 

Mọi ý kiến đóng góp xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0878 229 666 hoặc Hotline 0947 292 666 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ BPS Việt Nam.

 


Mess Zalo
Hotline 0819 468 111

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH